Chính sách xử lý khiếu nại của CTSC
CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CTSC
Phạm vi xử lý: Những khiếu nại của khách hàng về việc hoàn trả chi phí mua sản phẩm/dịch vụ, bồi thường thiệt hại hoặc khiếu kiện khác.
Nội dung:
Nội dung:
- Sứ mệnh của CTSC là phải làm hài lòng khách hàng. Trong trường hợp một sự cố dù là chủ quan hay khách quan, dù là xuất phát từ phía CTSC hay khách hàng mà dẫn tới làm cho khách hàng bị tổn thương hoặc bức xúc thì trong mọi trường hợp này, CTSC đều coi đó là lỗi của mình chưa thực hiện được việc phục vụ một cách chu đáo và tận tình.
- Khi không hoàn thành nhiệm vụ làm khách hàng hài lòng thì CTSC có nghĩa vụ phải tự nguyện đền đáp bằng tinh thần và vật chất để mong làm giảm nhẹ sự tổn thương cho khách hàng.
- Khi đã làm hết sức có thể cả về tinh thần và vật chất mà CTSC vẫn chưa làm hài lòng khách hàng thì CTSC đành phải xin lỗi vì mình chưa đủ năng lực để phục vụ khách hàng. Trong trường hợp này, CTSC sẽ ngừng cung cấp sản phẩm dịch vụ của mình cho khách hàng đó để tránh làm tổn thương khách hàng.
- Liên hệ giải quyết khiếu nại:
- Email: khieunai@CTSC.vn
- Điện thoại: 0985997187
Chính sách xử lý khiếu nại của CTSC
Reviewed by Khanh Nph
on
12:45:00 AM
Rating:

No comments: